Mercedes-Maybach GLS 600 – những điều ít biết

Nếu như GLS được gọi là SUV của S Class thì có lẽ Maybach GLS 600 phải là Anh của SUV. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin ít có trên báo chí về nó nhé.

Khác với Maybach Sedan đã có từ rất lâu, Maybach SUV của hãng xe Mercedes mà chúng ta đề cập cũng là lần đầu tiên được hãng này cho ra mắt, cụ thể, là vào cuối năm 2019 tại triển lãm ô tô Quốc tế Quảng Châu.

Thảm lót sàn Mercedes-Maybach GLS 600

Có phải chỉ là 600?

Có một điều ít ai biết, Maybach GLS 600 còn có một cái tên khác chính là Maybach GLS 680 4MATIC để chỉ cho thị trường Trung Quốc, bởi số này theo theo họ là con số mang lại sự may mắn và giàu có, cũng như cái cách mà họ làm với dòng Maybach S 680 ( thị trường khác là S 650). Đúng là tỉ dân thì được nuông chiều thật, hi vọng Việt Nam sau cũng phải để các hãng phải làm theo yêu cầu quý vị nhỉ! 😀

Thế hệ phát triển

Maybach GLS 600 dựa trên hệ khung gầm GLS thế hệ X167 ra mắt quốc tế 2019 và tại Việt Nam là 2020 với phiên bản GLS 450. Ngoài việc khác toàn bộ về ngoại thất, nội thất, máy móc thì phải xác định lại một điều GLS kiểu 450 là phiên bản 5+2 còn Maybach GLS sẽ chỉ là bản 4 chỗ mà thôi. Bởi vậy không gian thương gia hàng thứ 2 sẽ phải gọi là siêu to khổng lồ với Limit công nghệ.

Tin Tức Khác

So Sánh 2 Bản BMW i4 và iX3

Sau khi ra mắt mẫu xe điện đầu bảng BMW i7 tháng 4 vừa qua, cuối tháng 7 này, hãng xe Đức BMW tiếp tục bổ sung vào danh mục...

Xem Thêm

Nissan Dayz Xe Kei-Car Có Giá Bán Hấp Dẫn

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe tiện ích, hiệu suất cao với mức giá phải chăng, Nissan Dayz kei-car là một sự lựa chọn...

Xem Thêm

Đánh Giá Nhanh Trumpchi ES9 – SUV 7

Mới đây, thương hiệu Trumpchi – Tập đoàn ô tô Quảng Châu (GAC) chính thức nhận đặt hàng cho mẫu SUV điện ES9. Mẫu...

Xem Thêm
© 2016 - 2024 A product of KATA