Chính sách đổi trả

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

*Sản phẩm

  • – Sản phẩm bị mất tem, sai về số lượng, màu sắc và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển bong viền, rách viền, gãy mặt thảm.

2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

  • –  Chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả:

  • – Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bong, không rách, không còn nguyên vẹn như ban đầu.
  • – Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
  • – Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) ở Email và điền đầy đủ thông tin lên giấy và gửi về cho chúng tôi.

2. Thời gian áp dụng đổi trả

  • – Khách có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả với nội dung như trên và 7 ngày nếu sau khi sử dụng phát hiện thảm có mùi khó chịu..

3. Chi phí đổi trả

  • – Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Backliners, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
  • – Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng thì khách sẽ phải trả phí vận chuyển theo chiều gửi và chiều đi theo địa chỉ khách hàng ghi trên phiếu đổi trả

III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • – Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của khách hàng khi mua hàng.
  • – Số tiền bằng số tiền mà khi khách hàng thanh toán thực tế.

2. Phương thức hoàn tiền

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

  • – Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.
  • – Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
  • – Hoàn tiền mặt tại trung tâm của KATA Việt Nam (tại Hà Nội)

Chúng tôi không hoàn tiền mặt cho hàng hóa liên tỉnh hoặc các tỉnh thành ngoài Hà Nội

3. Thời gian xử lý

  • Chúng tôi sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nhận lại sản phẩm.
  • Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
  • Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.